ขวดพลาสติก PET ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ความต้องการขวดพลาสติก PET ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้นเพิ่มขึ้นทุกวันเนื่องจากปริมาณขยะทั่วโลกเพิ่มขึ้น รัฐบาลกำลังหาทางแยกขยะและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ยาก หน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและแม้แต่ประชาชนกำลังเรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกการห้ามใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกและแนะนำทางเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ขวดพลาสติก PET มีข้อดีของตัวเองเช่นความทนทาน

ความสามารถในการกักเก็บน้ำฉนวนและอื่น ๆ ซึ่งมีการใช้งานหลายอย่างเช่นเครื่องใช้ไฟฟ้า, แว่นตา, เครื่องครัว ฯลฯ เนื่องจากเหตุผลเหล่านี้ทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่มานาน นักวิทยาศาสตร์กำลังค้นหาทางเลือกสำหรับพลาสติกที่สามารถให้ประโยชน์เหมือนกัน แต่มีคุณสมบัติในการย่อยสลายได้ คุณอาจรู้สึกว่านักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบทางเลือกสองทางสำหรับพลาสติกซึ่งเป็นความจริงที่เป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้ ขวดพลาสติก PET การทำเยื่อกระดาษด้วยความร้อน, และภาชนะเก็บแบบพกพาเป็นทางเลือกสองทางที่ทำกัน

ขวดพลาสติก PET เป็นทางเลือกที่ปลอดสารพิษสำหรับพลาสติกมาจากข้าวโพดและเป็นที่รู้กันว่ามีคุณสมบัติคล้ายกับพลาสติก แต่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ มันสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงถึงระดับหนึ่ง เนื่องจากคุณสมบัติของผู้คนถือว่ามีประโยชน์ในอุตสาหกรรมการแพทย์เช่นเย็บแผลและผ้าอ้อมสำเร็จรูป พวกเขายังสามารถใช้ในการแพ็คผลิตภัณฑ์อาหารร้อนและเครื่องดื่ม ขวดพลาสติก PET มีข้อจำกัดของตัวเองในแง่ของการบรรจุผลิตภัณฑ์บางประเภท

การผลิตเยื่อกระดาษมาจากเศษกระดาษประเภทรีไซเคิลได้

ก่อนอื่นพวกเขาจะเปลี่ยนเป็นแป้งสาลีแล้วเปลี่ยนเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกัน วัสดุเหล่านี้ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสามารถให้ข้อได้เปรียบเดียวกับที่ขวดพลาสติก PET สามารถนำเสนอในแง่ของบรรจุภัณฑ์ ภาชนะเก็บแบบพกพาทำจากเหล็กทั้งหมดและป้องกันการใช้พลาสติกส่วนเกินโดยจัดหาแหล่งเก็บข้อมูลทางเลือกอื่นสำหรับการจัดเก็บสินค้าจำนวนมากด้วยรัฐบาลธุรกิจและผู้คนที่เผชิญกับความร้อน

เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับการทิ้งขยะทำให้มีแนวโน้มที่จะพบทางเลือกใหม่และมีประสิทธิภาพในอนาคตอันใกล้ รัฐบาลหลายแห่งได้สั่งห้ามการใช้พลาสติกบางประเภทที่ยากต่อการทำลาย ขวดพลาสติก PET ขายส่งในอนาคตอันใกล้นี้อาจมีการห้ามนำถ้วยพลาสติกมาใช้เป็นเครื่องดื่มอีก ธุรกิจต่าง ๆ เริ่มใช้มาตรการโดยแนะนำวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์