การใช้สีกันลื่นและเครื่องปูผิวทางสำหรับการปูผิวทางที่ยาวนาน

หน้าที่หลักของเครื่องปิดผนึกแบบปูผิวทางคือการปกป้องพื้นผิวทางที่บ้านหรือที่สำนักงาน นี่ไม่เกี่ยวข้องว่าพื้นปูนั้นเป็นอิฐหรือแผ่นปูพื้น ด้วยการใช้เครื่องซีลปากถุงแบบแทรกซึมการทำให้มีคุณภาพทำให้เราสามารถปกป้องและคงสภาพการปูได้นานนับปีเครื่องซีลเหล่านี้ใช้พื้นผิวและมีสองประเภทอะคริลิคและยูรีเทนซึ่งมีทั้งในสูตรน้ำและตัวทำละลาย ในขณะที่ใช้เวลาในการแห้งนานกว่าสีกันลื่นผิวทางสำหรับปูพื้นด้วยน้ำเป็นโซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

เครื่องปูผิวทางสำหรับปูช่วยลดการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำวัชพืชและสาหร่าย ในบล็อกปูพื้นครั่งหยุดการสูญเสียสีกันลื่นและการสูญเสียทรายปู การเคลือบป้องกันแบบใสถูกนำไปใช้กับพื้นผิวการปูซึ่งกระบวนการจะหยุดการปนเปื้อนจากการเจาะพื้นผิวของพื้นที่ลาดยางเครื่องปูผิวทางที่ดีที่สุดสามารถนำไปใช้กับงานปูพื้นได้เกือบทุกประเภท

ไม่ว่าจะเป็นหินแผ่นคอนกรีตคอนกรีตรูปแบบตราตรึงใจ

ไม่ว่าจะเป็นหินแผ่นคอนกรีตคอนกรีตรูปแบบตราตรึงใจและคอนกรีต ทันทีที่มีการใช้งานเครื่องปูผิวทางจะทำให้คราบอาหารและน้ำมันเครื่องออกได้ง่ายและทำให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้น สีกันลื่นเครื่องปูผิวทางยังช่วยป้องกันการลื่นไถล ในขณะที่เราต้องตรวจสอบกับผู้ผลิตยาแนวเพื่อตรวจสอบว่าวัสดุกันรั่วกันลื่นในบางกรณีต้องใช้กรวดป้องกันการลื่นไถลร่วมกับเครื่องปิดผนึก

ก่อนนำไปใช้กับพื้นผิวสีกันลื่นแบบเจาะติดตั้งบนพื้นผิวต้องใช้สองชั้นในการเคลือบและพวกเขาค่อนข้างง่ายที่จะใช้กับลูกกลิ้งหรือเครื่องพ่นสารเคมีในสวนพลาสติก ครั่งดังกล่าวแห้งอย่างรวดเร็วประมาณ 2 ถึง 4 ชั่วโมง แม้ว่าจะไม่แนะนำให้ใช้กับถนน แต่ก็สามารถนำไปใช้กับพื้นที่ที่มีแสงน้อยเช่นทางเดินหรือนอกชาน สีกันลื่นแบบแทรกซึมโดยทั่วไปนั้นให้น้ำเคลือบใสกันน้ำที่ไม่ใช่ซิลิกอนซึ่งจะช่วยปกป้องและยกระดับการปรากฏตัวของวัสดุก่อสร้างขนาดกลางและต่ำ

ภาพยนตร์ของเครื่องปูผิวทางชนิดกันน้ำมีความทนทาน

ภาพยนตร์ของเครื่องปูผิวทางชนิดกันน้ำมีความทนทานต่อความเสียหายจากน้ำและการเสียรูปจากมลพิษทางอากาศ คุณสมบัติกันน้ำของมันได้รับการสนับสนุนโดยไบโอไซด์ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของไลเคนสาหร่ายและเชื้อรา สีกันลื่นนี้ทนต่อแสงอุลตร้าไวโอเล็ตและสามารถจราจรได้ การใช้สีกันลื่นด้วยน้ำใต้น้ำเสร็จจะช่วยเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพ เครื่องจับแมวน้ำสามารถนำไปใช้กับการเคลือบตกแต่งซึ่งสีทาถนนไม่แสดงสัญญาณชอล์กประโยชน์อื่น ๆ ของเครื่องซีลผิวทางแบบน้ำที่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานและความสว่างของสีของการปูพื้นป้องกันผลกระทบจากน้ำแข็ง

และหิมะป้องกันการสูญเสียทรายในข้อต่อช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวทางสามารถทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ลดการแตกร้าวของเครื่องปูผิวทางและการคลายตัวช่วยป้องกันการออกดอกการ จำกัด การเจริญเติบโตของหญ้าและวัชพืชสีกันลื่นยังทำหน้าที่เป็นตัวเก็บฝุ่นเมื่อใดก็ตามที่ใช้เครื่องปิดผนึกคุณจะมั่นใจได้ว่าทางเดินที่สว่างสะอาดและสวยงามและยาวนาน เมื่อทำการปิดผนึกเครื่องปูผิวทางท่านสามารถรับประกันอายุการใช้งานความทนทานและความสวยงามโดยรวมได้