ซ่อมแซมการก่ออิฐและการผสมปูนผงสำหรับการบรรจุ

การซ่อมแซมก่ออิฐเป็นสิ่งจำเป็นในการบำรุงรักษาบ้านของคุณ รอยแตกในปูนช่วยให้น้ำและศัตรูพืชเข้ามาในบ้านของคุณและสามารถลดค่าของบ้านหรือแม้แต่ป้องกันการขายปูนผง อย่างไรก็ตามจะไม่มีการซ่อมแซมใด ๆ หากปูนที่ใช้ในการควบคุมการแตกร้าวไม่ตรงกันก็สามารถทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้นกับผนังและยังคงมีผลเช่นเดียวกันกับค่าหรือการขายของบ้าน นี่คือเหตุผลที่มันสำคัญมากที่จะได้รับปูนที่เหมาะสมสำหรับการซ่อมแซม

ปูนที่ถูกต้องสำหรับปูนผงซ่อมรอยแตกร้าวและการซ่อมต่าง ๆ สำหรับบ้านทุกหลัง นี่คือสาเหตุที่ไม่สอดคล้องกันในการผสมปูน, การใช้ปูนประเภทต่าง ๆ  และหรืออายุที่แตกต่างกันและการย้อมสีของปูน แม้ว่าคุณจะตรงกับองค์ประกอบของปูนและกำลังอัดของปูนการซ่อมแซมอาจดูไม่ดีและโดดเด่นถ้าสีของปูนและการไล่ระดับของทรายไม่ตรงกัน

ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมวัสดุก่อสร้างระดับมืออาชีพ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมวัสดุก่อสร้างระดับมืออาชีพส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาสามารถจับคู่ปูนด้วยการจับคู่สีของปูนกับสีหรือคราบและบางคนพยายามจับคู่กับปูนผงขณะนี้อาจใช้เวลาส่วนใหญ่สำหรับพวกเขา แต่ใช้งานได้เนื่องจากลูกค้าไม่ทราบว่ามันผิดและไม่มีฝ่ายใดเข้าใจปัญหาวิธีการนี้อาจทำให้เกิด ปัญหานี้เกิดขึ้นส่วนใหญ่มักจะอยู่ในสถานะที่ถูกต้องในการทำงานซึ่งไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตสำหรับการซ่อมแซมวัสดุก่อสร้าง

และรหัสเมืองไม่ได้บังคับใช้มาตรฐานการซ่อมที่เกี่ยวข้องกับปัญหานี้ด้วยวิธีที่กล่าวมาวิธีที่ถูกต้องและเป็นวิธีเดียวในการระบุปูนผงของคุณและค้นหาปูนซ่อมแซมที่เหมาะสมคือการวิเคราะห์ด้วยปูนผงราคาถูกการวิเคราะห์ครกมีหลายประเภท ที่ใช้กันมากที่สุดคือการย่อยกรดซึ่งถูก จำกัด เพื่อความถูกต้อง ในความเป็นจริงทุกวิธีการทดสอบอย่างเป็นทางการทั้งหมดมีข้อผิดพลาดหลากหลาย มันเป็นเพียงการรวมกันในขั้นตอนการทดสอบปูนที่แตกต่างกันที่สามารถสร้างผลลัพธ์ที่แม่นยำ

โดยการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอร์ต้านั้นคือกำลังอัด

โดยการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปูนผงนั้นคือกำลังอัดการย่อยกรดปฏิกิริยาเคมีการลดน้ำหนักและการเปรียบเทียบผลลัพธ์เหล่านี้พร้อมกับการคำนวณแรงโน้มถ่วงเฉพาะของวัสดุยึดเกาะและทรายส่วนประกอบของปูนสามารถระบุได้อย่างแม่นยำมากขึ้นหลังจากระบุส่วนประกอบของครกแล้วจะสามารถจับคู่สีได้อย่างถูกต้อง นี่เป็นเพราะโทนสีพื้นฐานหลายสีของครกเป็นผลโดยตรงจากองค์ประกอบของครก ตัวอย่างเช่นทรายสีขาวที่มีอนุภาคสีเทาและสีดำในครกสีขาวจะทำให้มอร์ตาร์

ขาวสว่างด้วยโทนสีเทาเล็กน้อยในแสงแต่ทรายสีบลอนด์ที่มีอนุภาคสีแดงจะปรากฏเป็นสีชมพูอมชมพูในปูนขาวหลังจากกำหนดสูตรพื้นฐานแล้วสามารถจับคู่สีได้โดยทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยของสีต่าง ๆ ของปูนซีนเมนต์ผงวัสดุฐานตราบใดที่อัตราส่วนและสูตรคงที่ จากนั้นการปรับแต่งขั้นสุดท้ายสามารถทำได้ด้วยสีหรือคราบตามต้องการด้วยครกซ่อมที่เหมาะสมการซ่อมแซมวัสดุก่อสร้างจะสร้างความผูกพันได้ดีขึ้นและใช้งานได้นานขึ้นโดยไม่ทำให้ผนังเสียหาย