2 สถานที่ต้องดูในทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นดินแดนแห่งความหลากหลายด้วยภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะขรุขระทุ่งหญ้าเขียวขจีสภาพอากาศที่สวยงามแกะสลักแนวชายฝั่งทะเลและทุ่งความร้อนใต้พิภพป่า หากคุณมีเวลาสั้น ๆ ที่จะเยี่ยมชมตามความคิดของฉันมีสองแห่งในนิวซีแลนด์ที่ไม่ควรพลาดและจะแสดงให้คุณเห็นทั้งสองด้านที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับดินแดนแห่งเมฆสีขาวที่ทอดยาว เมืองแรกโรโตรัวบนเกาะเหนือน่าจะเป็นที่รู้จักกันดีและมีชื่อเสียงในด้านสระโคลนและบ่อน้ำพุร้อน แต่ก็มีให้เลือกมากมาย ครั้งที่สอง Kaikoura บนเกาะทางใต้ภูมิใจนำเสนอการผสมผสานที่น่าทึ่งของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะที่สามารถมองเห็นเมืองชายทะเลที่แปลกตาพร้อมกับแนวโขดหินที่สวยงาม

 

เมืองโรโตรัวเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความร้อนใต้พิภพและด้วยเหตุผลที่ดี ผู้คนได้เยี่ยมชมโรโตรัวตั้งแต่ปี 1800 เพื่อสัมผัสกับชีวิตการหายใจกิจกรรมความร้อนใต้พิภพและอาบน้ำในน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มีสวนความร้อนใต้พิภพจำนวนมากในพื้นที่ทั้งหมดนี้มีคุณลักษณะเฉพาะของตนเอง ประตูนรกมีชื่อเสียงว่าเป็นพื้นที่ที่ร้อนแรงที่สุดในเขตโรโตรัวมีภูเขาไฟโคลนที่ใหญ่ที่สุดที่ใหญ่ที่สุดอ่างน้ำวนเดือดที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์น้ำตกร้อนที่ใหญ่ที่สุดในซีกโลกใต้สระน้ำแร่ร้อนพ่นน้ำร้อน และน้ำพุร้อนระบายไอน้ำและในทางตรงกันข้ามนกเชื่องพื้นเมือง โคลนความร้อนใต้พิภพที่ละเอียดที่สุดจากบริเวณนั้นถูกนำมาใช้ในมาสก์หน้าและเครื่องสำอางและผู้เยี่ยมชมอุทยานสามารถดื่มด่ำกับพลังบำบัดในศูนย์สปาโคลนที่ประเสริฐ ทัวร์ไปยังสวนสาธารณะสามารถจัดได้จากโรงแรมส่วนใหญ่ในโรโตรัวหรือสำหรับผู้ที่มีพาหนะส่วนตัวมีที่จอดรถมากมาย ด้วยสนามพลังความร้อนใต้พิภพเป็นบัตรจับสลาก

บริษัทจำหน่ายทัวร์นิวซีแลนด์ดึงดูดนักท่องเที่ยวของโรโตรัวได้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและดึงดูดกิจกรรมที่หลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์วันหยุดของคุณ สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่งดงามทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับผู้รักธรรมชาติด้วยโอกาสมากมายในการสำรวจสภาพแวดล้อมรวมถึงเส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขาที่กว้างขวางการตกปลาเทราท์ที่ยอดเยี่ยมและเส้นทางเดินป่ามากมาย ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยมีความเท่าเทียมกันเช่นกันกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายเช่นการล่องแก่งในน้ำการดำน้ำบนท้องฟ้าและการล่องเรือเจ็ท หลังจากวันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายออกไปใช้เวลาสักครู่เพื่อเพลิดเพลินกับหนึ่งในความพึงพอใจมากมายที่หนึ่งในสปาหรูหราที่ตั้งอยู่ทั่วโรโตรัว โรโตรัวยังเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมเมารีด้วยหนึ่งในสามของประชากรท้องถิ่นที่มีมรดกเมารี มีหมู่บ้านประวัติศาสตร์ให้สำรวจศิลปะและงานฝีมือพื้นเมืองรวมถึงการร้องเพลงการเต้นรำและเกมแบบดั้งเดิมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ

 

ในโรโตรัวได้เห็นพัฒนาการของที่พักในโรโตรัวมากมายตั้งแต่แบ็คแพ็คเกอร์และโฮสเทลไปจนถึงรีสอร์ทและความหรูหรา โรงแรมในโรโตรัวและบริเวณโดยรอบ หลังจากวันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายออกไปใช้เวลาสักครู่เพื่อเพลิดเพลินกับหนึ่งในความพึงพอใจมากมายที่หนึ่งในสปาหรูหราที่ตั้งอยู่ทั่วโรโตรัว โรโตรัวยังเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมเมารีด้วยหนึ่งในสามของประชากรท้องถิ่นที่มีมรดกเมารี ทัวร์นิวซีแลนด์มีหมู่บ้านประวัติศาสตร์ให้สำรวจศิลปะและงานฝีมือพื้นเมืองรวมถึงการร้องเพลงการเต้นรำและเกมแบบดั้งเดิมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพในโรโตรัวได้เห็นพัฒนาการของที่พักในโรโตรัวมากมายตั้งแต่แบ็คแพ็คเกอร์และโฮสเทลไปจนถึงรีสอร์ทและความหรูหรา โรงแรมในโรโตรัวและบริเวณโดยรอบ หลังจากวันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายออกไปใช้เวลาสักครู่เพื่อเพลิดเพลินกับหนึ่งในความพึงพอใจมากมายที่หนึ่งในสปาหรูหราที่ตั้งอยู่ทั่วโรโตรัว โรโตรัวยังเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมเมารีด้วยหนึ่งในสามของประชากรท้องถิ่นที่มีมรดกเมารี มีหมู่บ้านประวัติศาสตร์ให้สำรวจศิลปะและงานฝีมือพื้นเมืองรวมถึงการร้องเพลงการเต้นรำและเกมแบบดั้งเดิมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพในโรโตรัวได้เห็นพัฒนาการของที่พักในโรโตรัวมากมายตั้งแต่แบ็คแพ็คเกอร์และโฮสเทลไปจนถึงรีสอร์ทและความหรูหรา โรงแรมในโรโตรัวและบริเวณโดยรอบ

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์ โปรดไปที่  https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์