การเพิ่มคุณค่าของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญให้ได้ประโยชน์สูงสุด

จะมีเวลาในอนาคตของเจ้าของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญทุกครั้งที่เดินหน้าและติดตามความพยายามอื่น ๆ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลในการขายอย่างไรถ้าคุณบริหารธุรกิจของคุณได้ดีการซักผ้าหยอดเหรียญของคุณอาจเป็นทรัพย์สินที่มีค่า อย่างไรก็ตามหากคุณจัดการร้านค้าของคุณไม่ดีอย่ามีชุดข้อมูลทางการเงินที่ถูกต้องและยังไม่ได้วางแผนล่วงหน้าสำหรับการ

ขายล่วงหน้ามูลค่าของธุรกิจของคุณอาจได้รับผลกระทบในทางลบ แม้จะมีบางคนคิดว่าเวลาในการวางแผนขายร้านค้าของคุณไม่ใช่วันที่คุณขายเพื่อขาย แต่เป็นวันที่คุณซื้อคำถามเดียวที่คุณควรถามตัวเองคือตอนนี้ฉันสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อเพิ่มมูลค่าของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญในสองถึงสามปีเพื่อตอบคำถามดังกล่าวต่อไปนี้เป็นสามขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้ในวันนี้เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซักแบบหยอดเหรียญคำนวณมูลค่าเครื่องซักผ้าของคุณ

ธุรกิจทั้งหมดที่สร้างผลกำไรนั้นขึ้นอยู่กับรายได้สุทธิที่หลากหลาย

ธุรกิจทั้งหมดที่สร้างผลกำไรนั้นขึ้นอยู่กับรายได้สุทธิที่หลากหลาย หลายครั้งในธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญฉันเรียก SVM หรือตัวคูณมูลค่าร้านค้า นี่เท่ากับมูลค่าของร้านค้าหารด้วยกำไรสุทธิต่อเดือนโดยเฉลี่ยก่อนที่จะชำระหนี้ในระยะเวลา 12 เดือนโดยปกติจะเป็นร้านล่าสุด ในการคำนวณตู้ซักผ้าหยอดเหรียญโดยไม่ทราบมูลค่าของร้านค้าเราจะต้องดูเกณฑ์หลายอย่างรวมถึงฐานทวีคูณการเช่าอุปกรณ์การแข่งขันข้อมูลประชากรสิ่งอำนวยความสะดวกและตลาดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญโดยรวม ด้วยการเพิ่มหรือลบจากฐานทวีคูณการปรับสำหรับปัจจัยอื่นๆ คุณสามารถมาถึงตู้ซักผ้าหยอดเหรียญได้ SVM

มีช่วงที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 0 ถึงมากถึง 75 แต่โดยทั่วไปจะมีค่าตั้งแต่ 40 ถึง 60 ฉันมีหลักสูตรที่สอนวิธีการคำนวณมูลค่าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและวิธีคำนวณตัวคูณมูลค่าร้านค้า เมื่อคุณมีตู้ซักผ้าหยอดเหรียญแล้วคุณสามารถคำนวณค่าของ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญได้โดยการคูณ SVM คูณกับรายได้สุทธิเฉลี่ยต่อเดือน ตัวอย่างเช่นหากคำนวณ SVM ของคุณเท่ากับ 50 และร้านค้ามีรายได้สุทธิต่อเดือนเฉลี่ย $ 4,000 ร้านค้าของคุณจะมีมูลค่าประมาณ $ 200,000

ตรวจสอบเครื่องซักผ้าราวกับว่าคุณกำลังจะซื้อในฐานะผู้ซื้อ

ตรวจสอบเครื่องซักผ้าราวกับว่าคุณกำลังจะซื้อในฐานะผู้ซื้อที่สนใจซื้อเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญคุณต้องผ่านขั้นตอนการซื้อที่เรียกว่าตู้ซักผ้าหยอดเหรียญนี่คือที่ที่คุณตรวจสอบการเงินทั้งหมดของธุรกิจวิเคราะห์ข้อมูลประชากรและตรวจสอบอุปกรณ์ เมื่อวางแผนสำหรับการขายทบทวนขั้นตอนที่คุณทำเมื่อคุณซื้อธุรกิจและดูธุรกิจผ่านเลนส์ของผู้ซื้อ คุณควรสร้างรายการทุกสิ่งที่ผู้ซื้อจะพบเมื่อตรวจสอบธุรกิจของคุณ รายการควรมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

ของร้านค้าของคุณถามตัวเองว่าอะไรทำให้ร้านนี้เหนือกว่าคู่แข่งและอะไรทำให้ร้านนี้ด้อยกว่าอย่าลืมระบุความเสี่ยงที่สำคัญที่อาจทำให้ผู้ซื้อกลัว ความเสี่ยงเหล่านี้ควรเป็นสิ่งที่อยู่ภายในและภายนอกการควบคุมของคุณเมื่อคุณสร้างรายการของคุณแล้วให้เรียงลำดับตามความสำคัญ โปรดจำไว้ว่ายิ่งคุณอยู่ที่นี่รายละเอียดมากขึ้นคุณจะติดตั้งตู้ซักผ้าหยอดเหรียญมีความคิดที่ดีกว่าว่าผู้ซื้อที่มีศักยภาพจะดูธุรกิจของคุณอย่างไร