สำรวจและท่องเที่ยวทัวร์อังกฤษในฤดูใบไม้ผลิ

วันหยุดรถไฟให้โอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจชนบทของอังกฤษที่สวยงาม การเดินทางไปยังสถานที่ที่งดงามเช่น Cotswolds ช่วยให้คุณค้นพบฉากที่น่าทึ่งบนบันไดหน้าประตูของคุณที่จริงแล้วมีสถานที่ต่างประเทศจำนวนมากที่จะเดินทางไปมันเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมว่าคุณไม่ได้เห็นทุกสิ่งที่คุณอาศัยอยู่ ด้วยการทัวร์อังกฤษคุณจะพบว่าตัวเอง

กำลังเดินทางไปยังสถานที่ใหม่และน่าตื่นเต้นที่มีสถานที่น่าสนใจมากมายเช่นเดียวกับจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่ในต่างประเทศทัวร์อังกฤษวันหยุดฤดูใบไม้ผลิอาจเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากคุณจะมีโอกาสได้เห็นดอกไม้เริ่มบานและชนบทที่ตื่นจากความหนาวเย็นในฤดูหนาว Stratford-upon-Avon เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ปลายทางภาษาอังกฤษที่เป็นแก่นสารแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ William Shakespeare นักเขียนที่มีชื่อเสียงที่สุดของสหราชอาณาจักร

แฟนคลับของกวีจะพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด

แฟนคลับของกวีจะพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเขาและผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักทั่วโลกการทัวร์อังกฤษเที่ยวชมเมืองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นพบประวัติศาสตร์และความสัมพันธ์กับกวีและนักเขียนบทละครที่มีชื่อเสียง คุณจะสามารถเห็นอาคารสามหลังที่เกี่ยวข้องกับเขาเช่นบ้านเกิดของเขาและบ้านแนชซึ่งมีสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจมากมายในวันถัดไปคุณสามารถเดินทางไปยังปราสาท Warwick ที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งสร้างมาตั้งแต่ปี 1068 สร้างโดย William the Conqueror โครงสร้างตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ Avon

การสำรวจปราสาทคุณจะพบว่ามันเป็นบ้านของประวัติศาสตร์อันยาวนานและน่าหลงใหลในขณะที่การต่อสู้ซ้ำซ้อนและความบันเทิงอื่น ๆ เกิดขึ้นภายนอกและอย่าลืมที่จะสำรวจสวนที่สวยงามในขณะที่คุณอยู่ที่นั่นซึ่งน่าประทับใจเท่ากับตัวปราสาทเมื่อคุณสำรวจป้อมปราการและพื้นที่รอบ ๆ เสร็จแล้วคุณสามารถเดินทางทัวร์อังกฤษต่อไปยัง Kidderminster ที่ซึ่งคุณจะขึ้นรถไฟ Severn Valley Railway การเดินทางจะพาคุณไปยังบริญอร์ ธ ตามเส้นทางริมแม่น้ำที่สวยงาม Brignorth เป็นเมืองเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยอาคารทิวดอร์เก่าแก่และซากปราสาท

หลังจากที่คุณล้อมรอบบริเวณที่งดงามนี้คุณสามารถขึ้นรถไฟ

หลังจากที่คุณล้อมรอบบริเวณที่งดงามนี้คุณสามารถขึ้นรถไฟและเดินทางกลับสู่ Stratford-upon-Avonออกเดินทางเพื่อ Cotswolds ในเช้าวันถัดไปคุณจะเดินทางโดยรถโค้ชไปยัง Bourton-on-the-Water หมู่บ้านแปลกตาที่นี่คุณจะได้พบกับค็อทเทจที่สวยงามรอบ ๆ ทุกมุม แน่นอนว่าพื้นที่เงียบสงบจนคุณไม่อยากออกไปเมื่อคุณกลับมาที่ Stratford-upon-Avon คุณจะมีโอกาสอีกครั้งในการสำรวจสถานที่ทัวร์อังกฤษคุณภาพดีที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ หากคุณสนใจเช็คสเปียร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือประวัติวรรณคดีอังกฤษให้ไปที่ห้องสมุดศูนย์เช็คสเปียร์

สถานที่อันน่าหลงใหลแห่งนี้มีอัญมณีมากมายนับตั้งแต่หนังสือเก่าแก่ที่สุดของประเทศไปจนถึงต้นฉบับดั้งเดิมของผลงานของเช็คสเปียร์แฟนวรรณกรรมมีแนวโน้มที่จะพบหนึ่งในไฮไลท์ของการเดินทางของพวกเขาและแน่นอนว่าไม่ควรพลาดก่อนเดินทางกลับบ้านกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในอาคารที่สวยที่สุดในอังกฤษบ้านของ Anne Hathaway เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมหากคุณมีเวลาว่างมากขึ้นและให้โอกาสถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมในการถ่ายภาพเวลาที่ดีที่สุด