กระบวนการก่อตัวของการจดทะเบียนบริษัทจำกัด

สถิติล่าสุดที่ตีพิมพ์โดย Companies House ระบุว่ามี บริษัท จดทะเบียน 30,324 แห่งในอังกฤษและเวลส์และจดทะเบียนในสกอตแลนด์จำนวน 1,767 บริษัท ในเดือนกุมภาพันธ์ 2010 มีธุรกิจจำนวนมากจดทะเบียนบริษัทจำกัด เหตุผลหลักสำหรับความนิยมในการก่อตั้ง บริษัท จำกัด คือธุรกิจตามที่เห็นว่าเป็นนิติบุคคลที่เป็นอิสระจากสินทรัพย์ส่วนบุคคลของผู้ถือหุ้นและเจ้าของ บริษัท ที่จดทะเบียนสามารถถูก จำกัด ด้วยหุ้นหรือการรับประกัน

 

ประเภทจดทะเบียนบริษัทบริษัท จำกัด

บริษัทจำกัดมีสามประเภทพื้นฐาน:

บริษัท เอกชนถูก จำกัด ด้วยหุ้น: บริษัท ประเภทนี้มีความรับผิด จำกัด ต่อผู้ถือหุ้นและเจ้าของ

บริษัท เอกชนถูก จำกัด โดยการรับประกัน: บริษัท ประเภทนี้ค้ำประกันโดยสมาชิกมากกว่าผ่านทุน

บริษัทมหาชนจำกัด: บริษัท ประเภทนี้กำหนดให้ผู้ถือหุ้นต้องชำระค่าหุ้น

กระบวนการจดทะเบียนบริษัท

จดทะเบียนบริษัทจำกัดนั้นค่อนข้างง่ายและมีขั้นตอนดังต่อไปนี้:

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเลือกชื่อ บริษัท ซึ่งแตกต่างจากที่มีอยู่แล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบความพร้อมของชื่อที่คุณต้องการ ถัดไปคุณต้องกรอกแบบฟอร์ม 10 และ 12 คุณสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มเหล่านี้ได้จากเว็บไซต์ของ บริษัท เฮ้าส์หรือขอรับสำเนากระดาษโดยไปที่สำนักงานทางกายภาพขององค์กร การลงทะเบียนทางอิเล็กทรอนิกส์ไม่จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์ม 10 แบบฟอร์มเหล่านี้จะต้องลงนามโดยกรรมการและเลขานุการของ บริษัท

คุณจะต้องส่งหนังสือบริคณห์สนธิของสมาคมหลังจากกรอกอย่างระมัดระวัง เอกสารนี้เป็นเอกสารที่สำคัญมากและรวมถึงชื่อ บริษัท ประเภทธุรกิจการดำเนินการและที่ตั้ง

ข้อบังคับของ บริษัท จะต้องลงนามโดยคู่ค้าและสมาชิกทั้งหมด เอกสารนี้รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับอำนาจของกรรมการสิทธิของผู้ถือหุ้นข้อบังคับและการดำเนินธุรกิจ

เอกสารเหล่านี้จะต้องยื่นที่สำนักงานรับจดทะเบียนบริษัท รับผิด จำกัด ของรัฐ

คุณสามารถโพสต์เอกสารพร้อมกับแบบฟอร์ม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแนบเช็คไว้ด้วยราคา£ 20

นอกจากนี้คุณยังจะต้องพูดถึงจำนวนหุ้นที่จะจัดขึ้นโดยสมาชิกแต่ละคนในกรณีของเอกชนก่อบริษัทจำกัด ลายเซ็นของสมาชิกแต่ละคนจะต้องรวมกับหุ้นที่จัดสรรของพวกเขาและนี้จะต้องเป็นพยานโดยบุคคลที่สาม ติดต่อเรา https://www.theiaccount.com