ข้อมูลเกี่ยวกับร้านไฟฟ้าให้กับซัพพลายเออร์ของคุณ

คุณคอยฟังเกี่ยวกับการขายไฟฟ้าร้านไฟฟ้าให้กับซัพพลายเออร์ของคุณ แต่มันเป็นเรื่องจริง คุณอาจมีปัญหาบางอย่างที่เชื่อว่าคุณสามารถเสียบและให้ระบบยอมรับข้อเสนอของคุณดังนั้นนี่คือความช่วยเหลือเล็กๆ น้อย ๆ ที่จะเข้าใจวิธีการทำงานทั้งหมด ที่นี่ฉันจะให้รุ่นที่เรียบง่ายของคุณว่าระบบท้องถิ่นของคุณสามารถทำงานได้ ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจ

ภาษากริดหรือชื่อเครือข่ายสำหรับระบบการกระจายพลังงานไฟฟ้าร้านไฟฟ้าคนที่มาซึ่งมีสถานีพลังงาน, น้ำมัน, ถ่านหิน, แก๊ส,นิวเคลียร์, ลม, ไฮโดร, โซลาร์เซลล์หรือแม้แต่การสร้างสนามแม่เหล็กและจำหน่ายพลังงานให้กับเครือข่ายสายเคเบิลที่ติดตั้งเครือข่ายเพื่อเชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกันรวบรวมพลังงานจากหลายแหล่งและแจกจ่ายให้กับลูกค้าซัพพลายเออร์คนที่ซื้อพลังงานเป็นกลุ่มจากเครือข่ายขายพลังงานให้กับลูกค้าแต่ละรายและออกบิลลูกค้าคนที่ต้องการซื้อพลังงาน

มิเตอร์ไฟฟ้าอุปกรณ์ที่บันทึกการไหลของพลังงานไฟฟ้า

มิเตอร์ไฟฟ้าอุปกรณ์ที่บันทึกการไหลของพลังงานไฟฟ้าระหว่างข้อใด ๆ ข้างต้นและสร้างพื้นฐานของ “ค่าไฟฟ้า” ทุกคนบนกริดมีอย่างน้อยหนึ่งอย่างคุณสังเกตเห็นว่าไม่ใช่คำอธิบายข้างต้นรวมถึงการวัดขนาดใด ๆ เมื่อคุณนึกถึงร้านไฟฟ้าคุณจินตนาการถึงสถานีพลังงานที่ดินอาคารขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมรถบรรทุกและรถไฟเข้าและออกไอน้ำเสียงเสียงของสายเคเบิลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 “ที่ตัดกับท้องฟ้า แต่ถ้าคุณคิดถึงลูกค้าคุณสามารถ เชื่อว่าหญิงชราตัวน้อยในกระท่อมที่มีหลอดไฟขนาด 50 วัตต์อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้สามารถใช้แทนกันได้หากหญิงชราตัวเล็กมีกังหันลมขนาดเล็กในสวน

หลังบ้านของเธอและเชื่อมต่อกับอุปทานบ้านทุกครั้งที่กังหันลมผลิตพลังงานมากกว่าที่เธอต้องการเธอจะกลายเป็นแหล่งพลังงาน หากร้านไฟฟ้าขนาดใหญ่ปิดตัวลงไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามมันก็จะกลายเป็นลูกค้า การคิดถึงลูกค้าความต้องการของพวกเขาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและแหล่งที่มาของอุปทานจะต้องเปลี่ยนเพื่อความสมดุลของความต้องการของเครือข่าย เราทุกคนสามารถเข้าใจการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสภาพอากาศที่มีผลต่อความต้องการ

การใช้อุปกรณ์ทำความร้อนและความเย็นจำนวนมาก

การใช้อุปกรณ์ทำความร้อนและความเย็นจำนวนมากจะต้องเปลี่ยนความต้องการพลังงานโดยรวมอย่างมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่ารายการทีวียอดนิยมทำให้เกิดความเสียหายกับเครือข่ายเพราะในตอนท้ายของรายการ “ล้าน” ของผู้คนวิ่งออกไปและเปิดกาต้มน้ำไฟฟ้าเพื่อทำกาแฟและชาอย่างไรก็ตามเมื่อปิดแหล่งจ่ายซัพพลายเออร์ยังต้องการพลังงานในการดำเนินธุรกิจก็ยังมีไฟความร้อนระบบคอมพิวเตอร์ ฯลฯ ซึ่งหมายความว่ามิเตอร์ไฟฟ้ากำลังบันทึกพลังงานไฟฟ้าที่ส่งไปยังเครือข่ายเมื่อแหล่งจ่ายและบันทึก พลังงานไฟฟ้าที่นำมาจากเครือข่ายเมื่อปิดแหล่งที่มา

ดังนั้นมิเตอร์ไฟฟ้าจะทำงานทั้งสองวิธีและแสดงค่าเฉลี่ย สิ่งนี้หมายความว่าหากคุณในฐานะลูกค้านำพลังงานไฟฟ้าเข้าสู่เครือข่ายระบบไฟฟ้าของคุณจะทำงานไปข้างหลังขณะที่คุณทำหน้าที่เป็นแหล่งจัดหา ตราบใดที่บ้านของคุณผลิตไฟฟ้าอยู่ที่แรงดันไฟฟ้าในท้องถิ่นและพลังงานทั้งหมดที่คุณจัดหานั้นน้อยกว่ายอดรวมที่คุณใช้หากคุณต้องการทำกำไรโดยรวมแล้วมีกฎแตกต่างกันและคุณสามารถขายพลังงานได้ในราคาที่สูงขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพอเพียงของตนเองและเทคโนโลยีทางเลือกดูที่เว็บไซต์ของฉัน ขอแสดงความนับถือ Mecford ติดต่อเรา https://www.tmkelectrics.com