การวางแผนการเดินทางทัวร์ยุโรปข้อเสนอของเส้นทางยุโรป

แม้ว่าในบทความนี้ฉันจะไม่เน้นในวิธีการในการวางแผนเส้นทางในยุโรปฉันต้องการที่จะบอกว่าทุกเส้นทางที่คุณวางแผนเพื่อตัวคุณเองหรือคุณประเมินว่าต้องบรรลุว่าระยะทางหรือเวลาที่ลงทุนในเส้นทางนั้นน้อยที่สุด ทัวร์ยุโรปมีความเป็นไปได้หากมีบางเมืองที่คุณต้องการเยี่ยมชมและหรือว่ากิจกรรมหรือเมืองที่คุณเข้าชมนั้นมีการจัดเรียงอย่างเป็นตรรกะ ส่วนแรกหมายความว่าระยะทางหรือเวลาของเส้นทางของคุณจะต้องปรับให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้มีเวลาทำกิจกรรมที่คุณวางแผนไว้มากขึ้น ยกเว้นถ้าคุณเดินทางโดยรถไฟซึ่งสามารถเป็นกิจกรรมได้ด้วยตัวเอง ส่วนที่สองหมายความว่าหากเป็นไปได้คุณควรพยายามจัดระเบียบเส้นทางด้วยวิธีที่ชาญฉลาดพยายามรวบรวมเมืองที่มีสิ่งต่าง ๆ

การวางแผนการเดินทางทัวร์ยุโรปสำหรับการเดินทาง 1 สัปดาห์

ในกรณีที่คุณมีเวลาเพียง 1 สัปดาห์และคุณต้องการเดินทางไปยุโรปคุณจะถูกบังคับให้เลือก 3 เมืองใหญ่ แน่นอนคุณสามารถมุ่งเน้นในประเทศเดียวและเยี่ยมชมเมืองอื่น ๆ แต่ที่นี่ฉันนำตัวอย่างที่คุณต้องการทำทัวร์ยุโรประหว่างประเทศ คำแนะนำของฉันซึ่งมาจากแหล่งข้อมูลการประเมินนักท่องเที่ยวโดยตรงคือการแบ่งการเดินทางระหว่างลอนดอนปารีสและโรม แน่นอนว่าคุณสามารถใช้เวลา 5 วันในแต่ละเมืองเหล่านั้น แต่ในกรณีนี้เราเข้าใจว่าคุณจะใช้เวลาเพียง 2 แน่นอนคุณมีอิสระที่จะลดจำนวนเป็น 2 ของพวกเขาและเยี่ยมชมแต่ละเมืองในช่วง 3 วัน เส้นทางในกรณีนี้เป็นรูปสามเหลี่ยมและไม่สามารถทำการปรับให้เหมาะสมได้เพียงแค่เริ่มจากเมืองที่มีเที่ยวบินที่ดีที่สุด

การวางแผนการเดินทางทัวร์ยุโรปสำหรับการเดินทาง 2 สัปดาห์

ทัวร์ยุโรปนั่นเป็นวันหยุดธรรมดาที่คนเดินทางไปยุโรปและช่วยให้คุณเดินต่อไปเพื่อสำรวจบางสิ่งมากกว่าแค่เมืองหลวง 3 แห่งของยุโรป ในโอกาสนี้ฉันคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือรวมไว้ในแผนการเดินทางของคุณในเมืองต่างๆของอัมสเตอร์ดัมในเนเธอร์แลนด์, เบอร์ลินในเยอรมนีและปรากในสาธารณรัฐเช็ก ณ จุดนี้อาจเป็นตั๋วรถไฟทั่วโลกที่มีประโยชน์ แต่ระยะทางนั้นใหญ่มากและถ้าคุณไม่ใช้รถไฟออกหากินเวลากลางคืนคุณอาจไม่มีเวลาทำเลย หากคุณเลือกเครื่องบินให้ใช้เสมอหรือหากเส้นทางไม่ครอบคลุมให้หากคุณลองผู้ให้บริการตามปกติคุณจะถูกเรียกเก็บเงินจำนวนมาก

การวางแผนการเดินทางยุโรปสำหรับการเดินทาง 3 สัปดาห์

เจ้านายของคุณอารมณ์ดีวันนี้เมื่อคุณขอให้เขาไปเที่ยวต่างประเทศในทัวร์ยุโรป บางทีเขาอาจตกหลุมรักไม่ว่าในกรณีใดตอนนี้คุณมีโอกาสสำรวจวัฒนธรรมที่แตกต่างที่คุณสามารถพบได้ในยุโรปซึ่งอาจเป็นหนึ่งในทวีปที่หลากหลายที่สุดในโลกถ้าไม่ใช่มากที่สุด เราจะเพิ่มในครั้งนี้เมืองของเวียนนาในออสเตรีย, เวนิสเป็นเมืองที่สองที่คุณต้องเยี่ยมชมในอิตาลีและบาร์เซโลนา, เมืองท่องเที่ยวมากที่สุดในสเปน ในกรณีนี้ยกเว้นเส้นทางจากและไปยังบาร์เซโลนาการเดินทางที่เหลือจะทำได้ในเชิงเศรษฐกิจหากซื้อบัตรโดยสารประเภทพาสทั่วโลกสำหรับยุโรป