หลังคาเหล็กประเภทต่าง ๆ สำหรับบ้านของคุณ

 

หากคุณกำลังคิดที่จะสร้างหลังคาเหล็กใหม่เอี่ยมหรืออัพเกรดหลังคาที่มีอยู่แล้วในบ้านของคุณหลังคาเหล็กชนิดต่าง ๆ ก็พร้อมใช้งานที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างสวยงาม จากแผงเซลล์แสงอาทิตย์ลูกฟูกไปจนถึงสแตนเลสคุณสามารถหาหลังคาที่จะช่วยสร้างรูปลักษณ์ที่ดีให้กับบ้านของคุณ หลังคาโลหะที่มีราคาถูกที่สุดนั้นมาจากวัสดุรีไซเคิล โดยทั่วไปคุณจะสังเกตลักษณะของหลังคานี้ในอาคารขนาดเล็กหรือการออกแบบที่ไม่ต้องการฉนวนหรือการสะท้อนความอบอุ่น แผงเซลล์แสงอาทิตย์โลหะลูกฟูกถูกปกคลุมด้วยเหล็กชุบสังกะสีแบบอ่อน ปัจจุบันแผงเซลล์แสงอาทิตย์เหล็กชุบสังกะสีไม่ได้ติดตั้งอยู่ในที่พักอาศัย

เหล็กชุบสังกะสีถูกสร้างขึ้นด้วยเหล็ก

เหล็กเกรอะกรังด้วยสังกะสีออกไซด์ สังกะสีออกไซด์ทำให้หลังคาทนต่อการเกิดออกซิเดชันและสะดุดตามากขึ้นเมื่อเทียบกับการเคลือบโลหะลูกฟูกตรง เหล็กกัลวาไนซ์มักใช้กับสิ่งก่อสร้างที่ต้องการได้มาตรฐานที่น่าดึงดูดและไร้กาลเวลาซึ่งมักจะเห็นในการบูรณะโครงสร้างทางประวัติศาสตร์และการอนุรักษ์ ระบบหลังคาเหล็กสแตนเลสมีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อทนต่อการเกิดสนิมและสลายตัวภายใต้สภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุดเท่านั้น ระบบหลังคาเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้ในการเลือกสีและดังนั้นจึงมีการใช้บ่อยมากขึ้นในคุณสมบัติ

อลูมิเนียมยังเป็นสินค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานซึ่งสร้างทางเลือกที่ต้องการสำหรับหลังคาในประเทศ นี่เป็นค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับการมุงหลังคาโลหะในรูปแบบอื่น ๆ อย่างไรก็ตามจำนวนเงินออมที่คุณจะได้รับจากค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคจะสูงกว่าค่าใช้จ่ายเบื้องต้น หลังคาเหล็กเกรอะกรังหินถูกสร้างขึ้นผ่านอลูมิเนียมและสังกะสีประกอบแล้วเม็ดหินจะเกรอะกรังในเซรามิก หลังคาแบบนี้มักให้ความคุ้มค่าและดึงดูดสายตาแก่ผู้พักอาศัยทุกประเภท คุณอาจคิดว่าการมุงหลังคาที่ทำจากเหล็กที่มีหินเป็นสนิมนั้นมีราคาค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับการเลือกหลังคาโลหะอื่น ๆ – แต่มันเป็นงานที่หนักหน่วงอย่างไม่น่าเชื่อ

การเลือกหลังคาเหล็กที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นประเภทใดอาจรู้สึกว่าเป็นการเลือกที่ท้าทาย อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเข้าใจคุณสมบัติและค่าใช้จ่ายของทางเลือกที่มีอยู่คุณจะสามารถสร้างตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ สิ่งที่รูปแบบของโครงสร้างต้องการหลังคามีตัวเลือกโลหะที่เหมาะสมสำหรับคุณ หากคุณมีปัญหาในการหาว่าตัวเลือกคืออะไรคุณสามารถปรึกษากับผู้รับเหมามุงหลังคาที่เชี่ยวชาญด้านโลหะ พวกเขาจะช่วยนำทางคุณในเส้นทางที่คุณต้องการ หากคุณต้องการหลังคาท้องถิ่นหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการหลังคาเหล็กมีแหล่งข้อมูลมากมาย สองเว็บไซต์ต่อไปนี้เป็นเว็บไซต์ที่ฉันแนะนำด้วยตนเองสำหรับข้อมูลที่ดีที่สุดเกี่ยวกับหลังคาเหล็ก
รายละเอียดเพิ่มเติม: http://steelroof.co.th/