วิธีการทำกำไรคือการขายนิยายออนไลน์

นิยายออนไลน์มากกว่าที่พวกเขาสามารถขายสถานที่พิเศษในตลาดขายส่งเป็นวินาทีหวังที่จะชดใช้เงินของพวกเขาบางส่วน หากคุณซื้อวินาทีคุณจะซื้อนิยายออนไลน์ ในราคาที่ลดราคาได้มากในช่วงเวลาที่ราคาขายปลีกของหนังสือมีแนวโน้มที่จะลดลงอย่างรวดเร็ว ฉันได้ทำดีเป็นอย่างดีกับวินาทีในบางกรณีที่จำกัด ฉันซื้อหนังสือเป็นจำนวนสองเหรียญและขายพวกเขาเป็นเงินสิบห้าเหรียญออนไลน์ นี่เป็นข้อยกเว้นมากกว่ากฎและฉันมักทำหนังสือใหม่ ๆ ปัจจัยอื่น ๆ คือฉันไม่ค่อยมียอดขายเกินกว่าสามเปอร์เซ็นต์ของฉันเป็นวินาที นิยายออนไลน์กรณีที่ดีที่สุดเป็นเวลาไม่กี่วินาทีในประสบการณ์ของผมโดยเฉลี่ยจะเพิ่มเป็นสองเท่าของเงินเหมือนกับหนังสือใหม่

ตลาดสุดท้ายคือนิยายออนไลน์ที่ใช้แล้ว

สิ่งที่ฉันอยากรู้เกี่ยวกับตลาดนี้คือค่าที่ไม่รู้จักของหนังสือที่ใช้แล้ว คุณเห็นพวกเขาทุกที่ในการขายหลาร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วตลาดนัดขายที่ดินขายโบสถ์การประมูลและสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย นี่เป็นวิธีที่ฉันเริ่มต้นมานานหลายปีแล้ว ฉันไปขายที่ดินและดูหนังสือระดับปริญญาโทเกี่ยวกับวิศวกรรมดาราศาสตร์ มันดูใหม่เอี่ยมดังนั้นฉันถามสิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับมัน ฉันซื้อเงินเป็นดอลลาร์และระบุไว้ใน ว่าเป็นการทดสอบ ฉันขายมันภายในสามวันกว่าสี่สิบเหรียญ ฉันคิดว่าฉันสามารถซื้อนิยายออนไลน์สำหรับเงินดอลลาร์และขายได้กว่าสี่สิบเหรียญที่ฉันอยู่ในเกมมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะค้นพบในภายหลัง แต่ประสบการณ์หนึ่งที่อยู่ในใจของฉัน

ฉันเก็บสถิติที่ระมัดระวังสำหรับปีที่เราขายนิยายออนไลน์ออนไลน์

และฉันสามารถบอกคุณด้วยความมั่นใจฉันเป็นคนหัวเก่าที่นี่ โดยเฉลี่ยแล้วเราจ่ายเงินหนึ่งดอลลาร์สำหรับนิยายออนไลน์แต่ละเล่มที่เราระบุไว้และขายได้มากกว่าหนึ่งเหรียญ โดยสรุปแล้วคุณสามารถดูตลาดหนังสือที่ใช้แล้วมีศักยภาพในการทำกำไรได้มาก สถานการณ์ทางเศรษฐกิจในตอนนี้กำลังทำให้หนังสือที่ใช้ราคาถูกกว่าแม้กระทั่งน่าสนใจยิ่งขึ้นต่อตลาดที่กว้างขึ้นกว่าที่เคย แม้แต่ในกรณีที่มีคนกำลังมองหาหนังสือคุณภาพที่มีคุณภาพหลายคนยังคงซื้อสินค้าที่มีคะแนนดีกว่า และสำหรับผู้ขายหนังสือที่ใช้โดยทั่วไปจะมีราคาถูกกว่าที่จะซื้อดังนั้นจึงต้องใช้เงินทุนน้อยลงในการเริ่มต้นและค่าใช้จ่ายอาจมีขนาดเล็กมากขณะที่เสนออัตรากำไรสูงสุด

คิดค้นหรือยืมไอเดียสำหรับระบบการจัดทำรายการที่ดีและแบ่งหมวดหมู่หนังสือของคุณออกเป็นนิยายออนไลน์โบราณหนังสือหายากนวนิยายสารคดีและอื่น ๆ เมื่อคุณกำหนดราคาหนังสือของคุณอย่าลืมคิดค่าธรรมเนียมที่จ่ายให้กับไซต์เพื่อแสดงรายชื่อหนังสือค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่ายให้กับไซต์เมื่อมีการนิยายออนไลน์และการบรรจุและค่าจัดส่ง หากไม่ทำเช่นนี้คุณจะไม่ได้กำไรจากการขายหนังสือออนไลน์