กระชับรูขุมขนเรียบเนียนขึ้นโดยใช้ฟิลเลอร์ใต้ตา

ผิวของเราเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ดีที่สุดของเราเมื่อได้รับความงาม ผิวที่แข็งแรงแข็งแรงดูอ่อนเยาว์ขึ้นและเมื่อเราอายุน้อยผิวของเรายืดหยุ่นและยืดหยุ่นขึ้นซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคอลลาเจน ฟิลเลอร์ใต้ตาทำให้ผิวชุ่มชื้นและชุ่มชื้นทำให้ผิวยืดหยุ่นและเมื่ออายุเราผิวอ่อนตัวลงและสูญเสียความยืดหยุ่น นี้จะมีผลต่อการแสดงออกทางสีหน้าของคุณและคุณจะพบว่าผิวจะลดลงและจะพัฒนาริ้วรอยและขมวดคิ้ว

ฟิลเลอร์ใต้ตามีทุกวันวิธีที่จะทำให้ผิวของเราดูดี

หยุดใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาบนใบหน้าของคุณ ล้างหน้าของคุณสองครั้งต่อวันในตอนเช้าและกลางคืนโดยใช้น้ำอุ่นและน้ำยาทำความสะอาดใบหน้าที่อ่อน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหลังจากทำความสะอาดผิว การขัดผิวที่ดีเป็นส่วนสำคัญของขั้นตอนการบำรุงผิวช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำให้ผิวหมองคล้ำขึ้น

การใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นสิ่งจำเป็น แสงแดดประมาณ 90% ของแสงแดดเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยที่มองเห็นได้ดังนั้นการ จำกัด การสัมผัสรังสียูวีของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ ฟิลเลอร์ใต้ตาทำให้เส้นใยอีลาสตินของผิวหนังเสียหายและในขณะที่ความเสียหายไม่สามารถมองเห็นได้โดยทันทีเมื่อเวลาผ่านไปแสงแดดจะทำให้เกิดริ้วรอยจุดด่างอายุสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้

การดูแลผิวพรรณแบบมืออาชีพ

มีวิธีการดูแลผิวที่ไม่รุกรานมากมายที่สามารถช่วยคุณต่อสู้ริ้วและริ้วรอยจุดด่างอายุและการสูญเสียระดับใบหน้า นอกจากนี้ยังมีวิธีการกำจัดเส้นเลือดขอดหดตัวรูขุมขนช่วยขจัดสิวรอยแผลเป็นจากสิวและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเพื่อกระชับผิวที่มีอยู่ในคลินิกเครื่องสำอางและส่วนใหญ่แล้วเสร็จภายในไม่กี่ชั่วโมง  สารเติมเต็มผิวหนังทำงานโดยการเพิ่มการจัดหากรด จากผิวของตัวเองทำให้ผิวสดชื่นและเพิ่มปริมาตรให้แก่ผิวลดริ้วรอยและริ้วรอยลงได้ทันทีช่วยให้ดูเรียบเนียน ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นเจลฉีดแบบอ่อนซึ่งประกอบด้วยกรด

ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อที่เป็นมิตรและมีลักษณะใกล้เคียงกับฟิลเลอร์ใต้ตาที่มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกาย เป็นเวลานาน แต่ไม่ถาวรฟิลเลอร์ใต้ตาได้รับการฉีดเข้าสู่ผิวในปริมาณน้อย ๆ ด้วยเข็มที่ละเอียดมาก ตัวเติมเจลทำให้เกิดปริมาตรใต้ผิวหนังยกขึ้นริ้วรอยหรือพับซึ่งจะส่งผลให้ผิวดูเนียนเรียบ การรักษาเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วโดยขั้นตอนจริงจะใช้เวลาประมาณ 20-60 นาทีขึ้นอยู่กับการรักษาที่จำเป็น หลังจากได้รับการรักษาแล้วคุณจะมีรอยแดงเล็กน้อยบวมเล็กน้อยและอ่อนโยน แต่ผลเหล่านี้เป็นอาการชั่วคราว