Gps เราโชคดีกว่าครอบครัวและเพื่อน

ของเราเมื่อ 20 ปีก่อนเพราะเราได้รับประโยชน์จากอุปกรณ์ติดตาม Gps เป็นเทคนิคในการค้นหาตำแหน่งของคุณบนโลกโดยใช้สัญญาณจากเว็บของดาวเทียมที่เปิดตัวในช่วงปลายศตวรรษที่แล้วโดยสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ติดตาม Gps มีรูปร่าง ขนาด และการกำหนดค่าต่างๆ ให้เลือกมากมาย แต่ทั้งหมดมีลักษณะร่วมกันอย่างหนึ่ง พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบตำแหน่งของคุณแบบเรียลไทม์หรือในภายหลัง

หากคุณยังไม่แน่ใจว่าอุปกรณ์ติดตาม Gps

  • จะทำงานให้คุณได้อย่างไร ลองดูการใช้งานที่ดีที่สุด 20 รายการสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ การรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติ หากคุณซ่อนอุปกรณ์ติดตาม Gps ไว้ในรถของคุณ
  • คุณจะวางใจได้ว่าอุปกรณ์นั้นจะอยู่ในตำแหน่งที่คุณทิ้งไว้ตลอดเวลา มีอุปกรณ์ติดตาม Gps หลายประเภทที่ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือเพื่ออัปเดตคุณทันทีหรือตามคำขอตำแหน่งของพวกเขา 
  • หากรถยนต์ของคุณมั่นใจว่าจะมีส่วนร่วมกับหัวขโมยได้ สมมติว่าคุณโชคดีพอที่จะเป็นเจ้าของคุณจะได้รับ SMS พร้อมตำแหน่งที่ตั้งของรถ

งานศิลปะล้ำค่ามักจะดึงดูดความสนใจได้เสมอ การใช้อุปกรณ์ติดตาม Gps เพื่อรักษาความปลอดภัยของงานศิลปะที่มีค่าดังกล่าว นักสะสมหรือพิพิธภัณฑ์สามารถเพิ่มความปลอดภัยเป็นพิเศษได้ แม้ว่าพวกเขาจะถูกพาตัวไป แต่ตำแหน่งของพวกเขาก็จะปรากฏให้ตำรวจเห็นทันที ในฐานะผู้ปกครองคุณไม่สามารถดูแลมากเกินไปในปัจจุบัน อุปกรณ์ติดตาม Gps จำนวนมากสามารถติดได้ด้วยพวงกุญแจกับกระเป๋าวิทยาลัยหรืออาจเป็นห่วงเข็มขัด ลองนึกดูว่าจะรู้สึกโล่งใจแค่ไหนที่ได้รู้ว่าลูกของคุณอยู่ทุกจุด แม้ว่าคุณจะนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานก็ตาม 

หากคุณเลือกอุปกรณ์ติดตาม Gps

  • ที่มีการแจ้งเตือนทาง SMS หรือแม้แต่การโทรแบบสองทาง คุณอาจไม่มีปัญหา การติดตามยานพาหนะของบริษัท พนักงานที่เดินทางกับยานพาหนะของบริษัทมักจะถูกหลอกอ้างระยะทางได้เสมอ 
  • สามารถลบว่าใครเป็นคนจริงและใครเป็นคนลงมือด้วยอุปกรณ์ติดตาม Gps ที่ติดอยู่กับรถฟลีทแต่ละคัน เพียงดาวน์โหลดพิกัดที่บันทึกไว้ในภายหลังและจับคู่กับบันทึกของพนักงานแต่ละคน 
  • อุปกรณ์ติดตาม Gps จำนวนมากมีฟังก์ชัน คุณสามารถร่างของคุณเองได้ จากนั้นหากตัวติดตาม (ติดกับวัยรุ่นของคุณ) เคลื่อนออกจากพื้นที่นี้

คุณจะได้รับการเตือนโดยอัตโนมัติ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขากำลังเรียนอยู่ที่บ้านและไม่ตกลงไปในสวนสาธารณะ! หากคุณเป็นคนรักธรรมชาติ คุณน่าจะชอบการตั้งแคมป์เป็นที่สุด แต่คุณรู้หรือไม่ว่าอุปกรณ์ติดตาม Gps สามารถช่วยคุณได้ ในบางครั้ง คุณอาจหลงทางและหาแคมป์ของคุณไม่เจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตกกลางคืนอย่างรวดเร็วหรือมีพายุไต้ฝุ่นเข้ามา อุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถตั้งโปรแกรมด้วยพิกัดของแคมป์ จากนั้นจะนำคุณกลับไปที่นั่นอย่างปลอดภัย สัตว์เลี้ยงบางชนิดมีราคาแพงมาก โดยเฉพาะ ม้าพันธุ์ดี แมว และสุนัข 

Gps