วิธีสื่อสารกับบริการดูดส้วมของคุณ

ถ้าคุณเป็นเหมือนฉัน แสดงว่าคุณรักบริการที่ดีและดูถูกบริการแย่ๆ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อไปร้านค้าหรือร้านอาหารและได้รับการปรนนิบัติอย่างดีเยี่ยม แต่ฉันก็ยังแปลกใจเมื่อได้รับบริการที่ไม่ดี ในความเห็นของฉัน บริการดูดส้วมที่ดีควรมาโดยธรรมชาติ แต่เราทุกคนรู้ว่าไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ดังนั้นคำถามจึงกลายเป็นวิธีจัดการกับข้อกังวลเกี่ยวกับสถานประกอบการที่คุณไม่พึงพอใจ ได้ยินเรื่องร้องเรียน ในกรณีส่วนใหญ่ ฉันพบว่าลูกค้าถูกต้องจริง ดูดส้วมและการร้องเรียนของพวกเขาถูกต้องตามกฎหมาย นาน ๆ ครั้งเราจะพบใครบางคนที่จะบ่น

พยายามรับบริการดูดส้วมฟรีหรือขอเงินคืน 

  • กรณีเหล่านี้มีน้อยมาก และหากเป็นเช่นนั้นจริง ๆ เราก็ไม่ต้องการธุรกิจของพวกเขาอยู่ดี ดูดส้วมไม่รังเกียจ เราขอเสนอเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการสื่อสารกับบริการดูดส้วมของคุณ
  • หากคุณไม่พอใจกับประสิทธิภาพของพวกเขา คำพูดแรกเกี่ยวกับการทำความสะอาดโน้ต คนเกลียดการจดบันทึก ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าความเกลียดชังเป็นคำที่รุนแรง แต่มันเป็นเรื่องจริง ให้ฉันอธิบาย 
  • บันทึกเวลาส่วนใหญ่คลุมเครือมากและทิ้งคำถามไว้ และหากลูกค้าไม่อยู่

ก็ไม่มีโอกาสชี้แจงหรือสื่อสารกลับ เมื่อฉันใช้เวลาทั้งกลางวันและกลางคืนในการทำความสะอาดบ้านและธุรกิจ ฉันกลัวว่าจะได้รับข้อความ อาจฟังดูเล็กน้อยแต่ฉันแค่หวังว่าผู้คนจะรับโทรศัพท์และโทรมาอธิบายข้อกังวล ดูดส้วมคำแนะนำแรกของฉันคือให้จัดการกับข้อกังวลด้วยวาจา ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือต่อหน้า เมื่อคุณพูดคุยกับบริการทำความสะอาด แจ้งให้พวกเขาทราบอย่างชัดเจนถึงลักษณะปัญหาของคุณ เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากที่มีลูกค้าพูดว่า

สิ่งต่างๆ ดูไม่ดีเท่าที่เคยเป็นมาสิ่งนี้ทำให้คิดออกมาก

  • มันง่ายกว่ามากที่จะเข้าใจหากมีคนบ่นเกี่ยวกับการทำความสะอาดห้องน้ำหรือปัดฝุ่นโดยเฉพาะ ฉันมักถูกพนักงานทำความสะอาดกล่าวหาว่าไม่ทำอะไรสักอย่าง 
  • ตัวอย่างพวกเขาไม่ทำความสะอาดห้องน้ำ เมื่อปรากฎว่าพวกเขาทำความสะอาดห้องน้ำ มันก็ทำได้แย่ ข้อเสนอแนะของฉันคือพูดแค่นั้นไม่ใช่กล่าวหาว่า

ใครบางคนไม่ทำความสะอาดพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เราขอแนะนำให้คุณให้ โอกาสที่เหมาะสมแก่ บริการทำความสะอาดในการแก้ไขปัญหา ในธุรกิจบริการดูดส้วม มักมีปัญหาเป็นครั้งคราว บริษัทที่ยิ่งใหญ่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้เมื่อมีการบริการลูกค้าที่ดี ข้อกังวลของคุณควรได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังและแก้ไขทันที การปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานและดีต่อสุขภาพกับบริการทำความสะอาดของคุณ