aluminum eyelet มักใช้ในการผลิตหลายประเภท

ตั้งแต่ตัวรถไปจนถึงชิ้นส่วนเครื่องจักรและเปลือกหุ้ม aluminum eyelet สำหรับใช้ตกแต่งหลายอย่าง ทองเหลืองมีลักษณะเหมือนทองเล็กน้อยเมื่อขัดและเคลือบเงา มักใช้สำหรับโล่และสัญญาณของการเรียงลำดับแฟนซี อะลูมิเนียมมีน้ำหนักเบาและเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความแข็งที่มีให้ในรูปแบบการอัดขึ้นรูป แต่ในรูปแบบแผ่นจะใช้สำหรับมุงหลังคา ตัวเครื่องบิน รถยนต์ ฯลฯ ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปโดยย่อว่าโลหะเหล่านี้ทำงานอย่างไรในงานโลหะทั่วไป

aluminum eyelet นั้นยากขึ้นเล็กน้อย

แต่สามารถทำได้ด้วยประสบการณ์เล็กน้อยและ aluminum eyelet ปกติแล้วทองเหลือง บรอนซ์ ทองแดง และดีบุกไม่ได้เชื่อมแต่เป็นการบัดกรี แน่นอนว่าโลหะทั้งหมดเหล่านี้สามารถตัดได้ เป็นคำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้ เหล็กสามารถตัดหรือตัดด้วยเครื่องเจียรมุม โลหะอื่น ๆ ที่กล่าวถึงนั้นตัดได้ดีที่สุดหรือเลื่อยวงเดือน พวกมันนุ่มกว่า ซึ่งหมายความว่าพวกมันจะอุดตันจานเจียรได้ง่าย และมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดฟันเฟืองที่เป็นอันตรายเมื่อใช้เครื่องเจียร จำนวนนี้ เหล็กกล้าและอะลูมิเนียมมีจุดหลอมเหลวสูงสุด ซึ่งไม่สามารถทำได้นอกโรงงานอุตสาหกรรมที่เหมาะสม

aluminum eyelet แม้ว่าจะไม่มากเท่าเหล็กหล่อก็ตาม โลหะทั่วไปอื่นๆ ก็ออกซิไดซ์เช่นกัน แต่มักจะช้ากว่า ทองแดงพัฒนาคราบสีเขียวที่สวยงามเมื่อออกซิไดซ์ ซึ่งมักใช้โดยเจตนาเพื่อให้เกิดผล บางครั้งก็โดยการเร่งกระบวนการทางเคมี วัตถุศิลปะสำริดมีอยู่ในอารยธรรมยุคแรกๆ ซึ่งกล่าวถึงปริมาณการสึกกร่อนช้า วัตถุที่เป็นเหล็กซึ่งมีอายุเพียงไม่กี่ทศวรรษอาจพบได้ในบางครั้งเกือบจะเป็นสนิม แม้ว่าจะเคลือบด้วยการเคลือบป้องกันในตอนแรกก็ตาม

เทคนิคการทำงาน aluminum eyelet แบบดั้งเดิมคือ

การพักผ่อนและการไล่ตาม ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงการตอกโลหะให้เป็นรูปร่าง  ที่อ่อนกว่านั้นยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งนี้ ในขณะที่เหล็กโดยทั่วไปจะแข็งและเปราะเกินไป และจำเป็นต้องได้รับความร้อนจนถึงสถานะร้อนแดงจึงจะทำงานในลักษณะนี้ ไม่เหมาะสำหรับนักเล่นอดิเรกเสมอไป ถ้าคุณรักอาหาร aluminum eyelet มาก่อน แผ่นมหัศจรรย์นี้ผลิตขึ้นโดยการรีดแท่งโลหะที่หล่อจากอะลูมิเนียมหลอมเหลว จากนั้นจึงรีดซ้ำบนแผ่นรีดและโรงรีดฟอยล์ให้ได้ความหนาตามต้องการ หรือโดยการหล่ออย่างต่อเนื่องและรีดเย็น มันมาแทนที่ฟอยล์ดีบุก

ซึ่งจริงๆ แล้วแข็งกว่ามากและทิ้งกลิ่นกระป๋องไว้บนอาหารเล็กน้อย มีประโยชน์มากมายสำหรับการประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ เนื่องจาก aluminum eyelet ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันแสง ออกซิเจน กลิ่น รส ความชื้น และแบคทีเรียตามธรรมชาติ จึงมักใช้ในบรรจุภัณฑ์อาหารและสินค้าที่เน่าเสียง่าย ที่จริงแล้ว คุณสามารถเก็บสิ่งของต่างๆ เช่น เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์จากนมได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องแช่เย็นโดยใช้ฟอยล์อะลูมิเนียมเพียงอย่างเดียว aluminum eyelet ยังใช้สำหรับฉนวนกันความร้อน การแลกเปลี่ยนความร้อน และปลอกหุ้มสายไฟ เนื่องจากการสะท้อนแสงและการนำไฟฟ้า และแน่นอนว่าในการทำอาหาร ใครเล่าจะลืมผลงานอมตะของอลูมิเนียมฟอยล์ที่ก่อให้เกิดความอัศจรรย์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=2