ประโยชน์หลักสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านที่ผลิตด้วยสินเชื่อจำนองที่ดิน

มีสินเชื่อจำนองและโปรแกรมมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านที่ผลิตและจำนองที่ดินหรือที่ดินที่จะอยู่ ยกเว้นเงินกู้ที่มีการค้ำประกันคุณสามารถคาดหวังว่าจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราที่สูงขึ้นเนื่องจากบ้านที่ผลิตแล้วจะลดค่าเสื่อมลงเร็วกว่าและไม่นานเท่าบ้านแบบเดิมบ้านที่ผลิตส่วนใหญ่ซื้อด้วยสินเชื่อแชทเทลหรือจำนองที่ดินทรัพย์สินส่วนบุคคลซึ่งหมายความว่าบ้านที่ผลิตถือเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคลเช่นรถยนต์ของคุณมากกว่าอสังหาริมทรัพย์

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินที่คุณสร้างบ้านคุณจะได้รับเงินกู้จากแชทเทล ข้อเสียของการจัดหาเงินทุนประเภทนี้คือเนื่องจากบ้านที่ผลิตของคุณไม่ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์จำนองที่ดินคุณจึงไม่สามารถลดหย่อนภาษีอสังหาริมทรัพย์ได้เงินดาวน์สำหรับเงินกู้เหล่านี้อาจเป็นเพียงเล็กน้อย แต่คาดว่าอัตราดอกเบี้ยจำนองที่ดินที่สูงขึ้นจะทำให้เงินดาวน์ลดลง ระยะเวลากู้มักจะสั้นกว่า 10-15 ปีมากกว่าการจำนองบ้านแบบเดิมแม้ว่าคุณอาจมีสิทธิ์ได้รับระยะเวลาเงินกู้นานขึ้น

การชำระเงินรายเดือนของคุณก็จะยิ่งลดลง พวกเขาจะยิ่งลดลง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านอันที่จริงหากบ้านที่ผลิตของคุณไม่ใช่ “มือถือ” จริง ๆ เช่นคุณวางไว้บนรากฐานบนที่ดินที่คุณเป็นเจ้าของคุณอาจมีสิทธิ์ได้รับการจำนองที่ดินอสังหาริมทรัพย์แบบดั้งเดิมแทนที่จะเป็นสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ส่วนบุคคลเงินกู้ 80/20 เงินกู้เหล่านี้กำหนดให้คุณต้องจ่ายเงินดาวน์อย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของราคาซื้อ เงินดาวน์ยิ่งสูงการชำระเงินจำนองที่ดินรายเดือนของคุณก็จะยิ่งลดลง จำนองที่ดินพวกเขาจะยิ่งลดลงเนื่องจากคุณจะไม่ต้องจ่ายเงินประกันการจำนองส่วนตัว (PMI) ที่ช่วยปกป้อง บริษัท จำนอง

จากการสูญเสียเงินหากคุณหยุดชำระเงินค่าจำนองเมื่อจำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้ลดลงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าบ้านของคุณให้ติดต่อ บริษัท ที่รับจำนองของคุณและให้พวกเขายกเลิก PMI จำนองที่ดินของคุณเพราะมันไม่ได้ปกป้องคุณมีเพียง บริษัท จำนองเท่านั้นVA Loans บ้านจำนองที่ดินที่ผลิตแล้วสามารถซื้อได้โดยทหารผ่านศึกที่มีคุณสมบัติพร้อมด้วยเงินกู้ค้ำประกันของ VA รัฐบาลกลางค้ำประกันเงินกู้เหล่านี้ทำให้พวกเขาได้รับเงินกู้จำนวนมาก

ประโยชน์หลักสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านที่ผลิตด้วยเงินกู้ FHA คือพวกเขามักจะจ่ายเงิน

เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วไม่จำเป็นต้องมีการชำระเงินดาวน์และคุณมักจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เช่นเดียวกับในกรณีของสินเชื่อบ้านอื่น ๆ ส่วนใหญ่คุณจะไม่สามารถรับจำนอง 30 ปีได้ หากคุณจำนองที่ดินเป็นทหารผ่านศึกให้พิจารณาสินเชื่อ VA เมื่อซื้อบ้านที่ผลิตของคุณประกันสินเชื่อส่วนบุคคลที่ออกให้สำหรับที่อยู่อาศัยใหม่และที่มีอยู่และทำงานเพื่อรับ

ผู้คนเข้าบ้านของตนเอง ประโยชน์หลักสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านที่ผลิตด้วยเงินกู้ รับจำนองที่ดิน คือพวกเขามักจะจ่ายเงินประกันการจำนองในอัตราเดียวกันโดยไม่คำนึงถึงคะแนนเครดิตของพวกเขาการจำนองขึ้นอยู่กับรัฐที่ตั้งอยู่หากเจ้าของที่ดินไม่สามารถปฏิบัติตามภาระผูกพันในการชำระคืนเงินกู้จำนองที่ดินของตนได้อีกต่อไปที่ดินนั้นจะกลายเป็นทรัพย์สินรอการขาย