การแปลงเพศเทคโนโลยีชนิดนี้ยังให้ผลสำเร็จจากผู้เชี่ยวชาญ

การผ่าตัดต่อมลูกหมากการผ่าตัดต่อมลูกหมากเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในอวัยวะเพศชาย หลังจากอายุ 40 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากอายุ 60, ต่อมลูกหมากอาจกลายเป็นสาเหตุของปัญหา เครื่องเลเซอร์สำหรับการผ่าตัดต่อมลูกหมาก การผ่าตัดแปลงเพศค่อนข้างไร้เลือดผู้ป่วยสามารถกลับไปทำงานได้ทันทีโดยไม่มีข้อจำกัดแปลงเพศ ในการเคลื่อนไหว ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะ, Philom คณะกรรมการระบบทางเดินปัสสาวะ, ศัลยกรรมและโรคของไต Ureter, กระเพาะปัสสาวะ, ต่อมลูกหมาก, อวัยวะเพศชายและหญิง, ทำการผ่าตัดแปลงเพศการมอบหมายเพศใหม่

ในขณะที่แพทย์บางคนเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายดร. อร์เฆ “ตัด” มัน การกำหนดแปลงเพศใหม่เป็นสิ่งที่คนอื่นเรียกว่าการปลูกถ่ายอวัยวะเพศในฟิลิปปินส์เพื่อให้ความฝันของการเป็นเพศที่เป็นจริงเป็นจริง ก่อนที่อวัยวะเพศชายจะถูกตัดออกและอัณฑะจะถูกลบออกแปลงเพศจากนั้นช่องคลอดจะถูกสร้างขึ้น 6 “-7” ลึกยิ่งลึกลงไปกว่าช่องคลอดปกติ

การใช้ความพึงพอใจแปลงเพศอื่นนอกเหนือจากการสอดใส่ช่องคลอด

รวมถึงอวัยวะเพศหญิงและริมฝีปาก เทคโนโลยีชนิดนี้ยังส่งผลให้สำเร็จความใคร่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนเพศ, นักการทูต, Phil. คณะกรรมการศัลยกรรม Fellow, Phil. วิทยาลัยศัลยแพทย์แปลงเพศแห่ง Fellow, วิทยาลัยวิทยาลัยศัลยแพทย์นานาชาติ, สมาชิกวิทยาลัยศัลยแพทย์แห่งประเทศญี่ปุ่น, สมาชิกศัลยกรรมความงามของญี่ปุ่น .ศัลยกรรมอวัยวะเพศชายทางเลือกของการบำบัดในการจัดการอวัยวะเพศชายคือการตัดสินใจของผู้ป่วยและพันธมิตรแปลงเพศในสิ่งที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าสำหรับพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะต้องไม่ลืมว่า

การใช้ความพึงพอใจแปลงเพศอื่นนอกเหนือจากการสอดใส่ช่องคลอดด้วยอวัยวะเพศชายที่แข็งเกร็งบางครั้งก็เหมาะสมกว่าสำหรับคู่รักแต่ละคู่มีผู้ชายและผู้หญิงจำนวนมากทั่วโลกที่เชื่อมั่นว่าพวกเขามีเพศสัมพันธ์แปลงเพศที่แตกต่างจากที่เกิดมา คนประเภทนี้รู้สึกว่าพวกเขาเป็นชายหรือหญิงที่ติดอยู่ในร่างกายที่ไม่ตรงกับเพศของพวกเขาตัวอย่างเช่นผู้ชายเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้หญิงที่ติดอยู่ในร่างกายของผู้ชายและผู้หญิงเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้ชายที่ติดอยู่ในร่างกายของผู้หญิง

แม้จะมีราคาสูงการผ่าตัดแปลงเพศที่ได้รับมอบหมายจากการผ่าตัดแปลงเพศ

ความไม่ลงรอยกันนี้เรียกว่า แปลงเพศเพศหรือความผิดปกติเกี่ยวกับอัตลักษณ์ทางเพศนั้นลึกซึ้งและไม่สบายใจที่ แปลงเพศส่วนใหญ่ยินดีที่จะเปลี่ยนแปลงการผ่าตัดจากการประมาณการบางครั้งชาวอเมริกันประมาณ 1,000 คนได้รับการผ่าตัดแปลงเพศใหม่ทุกปีแม้จะมีราคาสูงการผ่าตัดแปลงเพศที่ได้รับมอบหมายจาก MTFการผ่าตัดแปลงเพศชายหญิงหรือที่เรียกว่าการผ่าตัดแปลงเพศใหม่หรือเปลี่ยนเพศง่ายๆเป็นกระบวนการที่ศัลยกรรมแปลงเพศให้เป็นเพศที่ยุติธรรมทางร่างกายและจิตใจโดยทั่วไปแล้วการผ่าตัดจะทำเพื่อสร้างอวัยวะสืบพันธุ์ของมนุษย์ให้เป็นอวัยวะเพศของเพศตรงข้าม