ผู้เชี่ยวชาญในการบูรณะหน้าต่างอลูมิเนียมและประตูอลูมิเนียม

รูปลักษณ์และประสิทธิภาพของหน้าต่างอลูมิเนียมขึ้นอยู่กับและได้รับอิทธิพลจากวิธีที่ฮาร์ดแวร์รวมเข้ากับเฟรม หากหน้าต่างมีบานพับวิธีการออกแบบและติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมเข้ากับกรอบจะมีผลต่อความสะดวกในการเปิดและปิดรวมทั้งลดช่องว่างและป้องกันการสูญเสียพลังงานกับความต้องการของคุณดังต่อไปนี้ก่อนอื่นคุณจะได้กันสาดที่ทนทานมากซึ่งสามารถควบคุมปริมาณแสงในบ้านของคุณได้หน้าต่างอลูมิเนียมเป็นที่ทราบกันดีว่าอลูมิเนียมมีความทนทานมากเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆ ดังนั้นคุณจะมีกันสาดที่ดีใช้งานได้นานกว่าปกติคุณสมบัติต่อไป

คือคุณจะพบกันสาดที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับหน้าต่างบ้านของคุณ หากคุณมีหน้าต่างแบบหมุนออกคุณจะพบหน้าต่างที่เหมาะสมกับมันหน้าต่างอลูมิเนียมนอกเหนือจากประเภทหน้าต่างแล้วหากคุณเป็นช่างก่อสร้างหรือผู้ผลิตหน้าต่างอลูมิเนียมคุณจะมีลูกค้าที่มีประสบการณ์ซึ่งได้รับความเสียหายจากกรอบหน้าต่างและประตูเคลือบผงที่เพิ่งติดตั้งใหม่ ความคิดแรกเมื่อพบความเสียหายใครคือผู้เชี่ยวชาญหน้าต่างอลูมิเนียมในการบูรณะหน้าต่างและประตูอลูมิเนียม

สิ่งนี้จะทำให้คุณมีกันสาดใหม่เอี่ยมตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ในตอนแรกจำเป็นต้องมีสิ่งต่างๆเช่นสกรูซึ่งต้องเป็นสแตนเลสและเส้นผ่านศูนย์กลางควรมากกว่า 5 มม. ส่วนเฟรมต้องมีความลึกไม่น้อยกว่า 38 มม. ในสภาพปกติ บานพับสแตนเลส 4 บาร์มีความกว้างขั้นต่ำ 2.5 มม. หน้าต่างอลูมิเนียมบนแถบลิงค์แต่ละอัน ความหนาของชิ้นส่วนอะลูมิเนียมต้องสูงกว่า 2 มม. ขนาดที่เหมาะสมและความแข็งแรงของสมาชิก windows ความกว้างปกติของหน้าต่างที่สามารถเปิดได้ควรเป็น 700 มม. หน้าต่างอลูมิเนียมเพื่อหลีกเลี่ยงการรับแรงลมที่ไม่ได้สัดส่วนหรือบานพับที่ผิดรูปก่อนการติดตั้งต้องใช้สีบิทูมินัสหรือยาแนวกับรูของบานพับ

และกรอบหน้าต่างก่อนการติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมสกรูหรือหมุดย้ำสแตนเลสเพื่อไม่ให้สึกกร่อนการติดตั้งควรยึดกรอบหน้าต่างให้แน่นในตำแหน่งเปิดของหน้าต่าง ควรใช้สแตนเลสสตีลหรือเหล็กชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อนในกรณีที่ใช้สลักยึดสำหรับการกันซึม แม้ว่าหน้าต่างอลูมิเนียมคุณจะมีแนวโน้มที่จะเห็นพวกเขาในอาคารอุตสาหกรรมหรืออาคารพาณิชย์มากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สร้างในแทบทุกสถานที่

หน้าต่างอลูมิเนียมรวมถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สร้างบ้าน

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาแผ่นปิดที่เหมาะสมสำหรับหน้าต่างของคุณคุณจะได้รับกันสาดหน้าต่างอะลูมิเนียมและเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติทั้งหมด ขณะนี้มีผู้ให้บริการกันสาดจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบในตลาดและได้รับความคุ้มค่าที่สุดพร้อมที่จะรับและเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติของกันสาดหน้าต่างอลูมิเนียมเหล่านี้

หรือยังคุณจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกหน้าต่างอลูมิเนียมสําเร็จรูปพวกเขาโดยการเข้าสู่ระบบที่ดาดฟ้าและกันสาดลานรับความสำคัญกับผลิตภัณฑ์หน้าต่างอลูมิเนียมรวมถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สร้างบ้าน หน้าต่างบานเลื่อนอลูมิเนียมหรือหน้าต่างอลูมิเนียมมีปลอกและกรอบหน้าต่างอลูมิเนียมมากกว่าไม้ไวนิลหรือเหล็ก