แนวโน้มทั่วโลกในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

สีเครื่องสำอางเรียกอีกอย่างว่าทะเลสาบเครื่องสำอาง สีเหล่านี้เกิดจากการดูดซับสีย้อมที่ละลายน้ำได้บนพื้นผิว ทำให้สีไม่ละลายในน้ำ สีของทะเลสาบเครื่องสำอางเกิดจากการใช้เทคโนโลยีเฉพาะ เทคโนโลยีนี้ช่วยในการบรรลุอนุภาคที่ละเอียดมาก อนุภาคเหล่านี้ช่วยในการบรรลุความสม่ำเสมอของเฉดสี เมื่อเปรียบเทียบสีที่ละลายน้ำได้ทะเลสาบเครื่องสำอางมีความเสถียรและปลอดภัยกว่ามาก นอกจากนี้ยังสร้างสีสันที่สดใสและสดใส มีความเห็นว่าเม็ดสีเครื่องสำอางและทะเลสาบเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารที่มีไขมันและน้ำมันมากกว่า

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์

ที่ไม่มีความชื้นเพียงพอสำหรับการละลายสี ในทางกลับกันสีย้อมเครื่องสำอางใช้สำหรับทำสีและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สีย้อมเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอางและธุรกิจต่างๆทั่วโลก ส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตสีย้อมผมลิปสติกยาทาเล็บแชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลอื่น ๆ เห็นได้ว่าโดยทั่วไปแล้วสีย้อมอาหารและละลายน้ำได้ง่ายและปลอดภัยในการใช้ สีย้อมเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วยสารเคมีทำความสะอาดสบู่ยาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นต้น

ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีย้อมเครื่องสำอางหรือสีเครื่องสำอางยี่ห้อไหนดีทุกประเภทความปลอดภัยในการใช้งานถือเป็นข้อพิจารณาเบื้องต้น สีเครื่องสำอางและสีย้อมเครื่องสำอางมักใช้สีสังเคราะห์หลากหลายประเภท สีเหล่านี้มักเรียกกันว่าสี FD&C โดยส่วนใหญ่สกัดผ่านน้ำมันดินถ่านหินและโดยพื้นฐานแล้วเป็นผลพลอยได้จากปิโตรเลียม การวิจัยแสดงให้เห็นว่าสีย้อมจากถ่านหินโดยเฉพาะบางชนิดนำไปสู่มะเร็งประเภทต่างๆ นี่คือเหตุผลที่ควบคุมพวกเขา พวกเขายังกำหนดปริมาณสารหนูหรือตะกั่วที่มี ดังนั้นจึงมีข้อ จำกัด มากมายในการใช้สีดังกล่าว

เทรนด์สีย้อมเครื่องสำอางและสีเครื่องสำอางระดับโลก

ทั่วโลกจะเห็นว่าอเมริกาเหนือตามด้วยยุโรปเป็นตลาดเครื่องสำอางที่มีสีมากที่สุด นี่เป็นเพราะนวัตกรรมในเครื่องสำอางสี นอกจากนี้ปัจจัยอื่น ๆ ยังรวมถึงรายได้ทิ้งของผู้บริโภคที่สูงและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บ่อยครั้งในตลาดเครื่องสำอางสีในภูมิภาค อย่างไรก็ตามคาดว่าเอเชียจะมีอัตราการเติบโตสูงในตลาดเครื่องสำอางสีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากรายได้ของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นและการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลในภูมิภาคเพิ่มขึ้น

มีสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลือกหรือซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขายส่ง สิ่งแรกคือการออกแบบรูปแบบและวัสดุที่ใช้ในการสร้างกล่องมีความสำคัญมาก ผลิตภัณฑ์ของคุณต้องได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์จากความเสียหายซึ่งอาจขัดขวางธุรกิจของคุณจากการทำกำไร นี่คือเหตุผลที่วัสดุที่ใช้ในการสร้างกล่องบรรจุภัณฑ์ของคุณต้องมีความแข็งแรงและทนทานเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณปลอดภัยจากความเสียหายทุกรูปแบบ คุณสมบัติอื่น ๆ เช่นที่จับพาร์ติชัน