บิ้วอินครัวที่ดีที่สุดของคุณควรเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า

การออกแบบห้องครัวที่ดีที่สุดของคุณควรเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า หลังจากที่คุณได้รวบรวมแนวคิดสำหรับห้องครัวของคุณจากแหล่งต่าง ๆ ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณเริ่มรวมแนวคิดการออกแบบบิ้วอินครัวที่แตกต่างกันทั้งหมดเข้ากับภาพที่สอดคล้องกันของครัวที่สมบูรณ์แบบของคุณ นี่เป็นเวลาที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบห้องครัวที่สามารถทำงานร่วมกับคุณได้สถานที่ที่จะเริ่มต้นเมื่อคุณออกแบบบิ้วอินครัวในฝันของคุณ

คือแผนภาพแสดงพื้นที่ห้องครัวของคุณ บนกระดาษกราฟชิ้นใหญ่วาดโครงร่างของพื้นที่ครัวรวมถึงประตูหรือหน้าต่างที่คุณจะได้ทำงานขณะที่คุณออกแบบบิ้วอินครัว ทำเครื่องหมายอย่างแม่นยำว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าและประปาของคุณอยู่ที่ใด คุณสามารถย้ายจุดประปาและแหล่งจ่ายไฟฟ้า แต่สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเวลาและเงินมากขึ้นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเสมอที่จะรองรับเสบียงบริการที่มีอยู่ในการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณถ้าใช้งานได้จริง

สิ่งเหล่านี้เป็นรายการออกแบบบิ้วอินครัวที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข

ตำแหน่งของสามเหลี่ยมงานของคุณควรเป็นขั้นตอนต่อไปในการออกแบบผังห้องครัวของคุณ อ่างล้างจานพื้นผิวการปรุงอาหารและตู้เย็นจะต้องตั้งอยู่ไม่ไกลจากกันเพื่อให้ครัวของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น ที่นี่อีกครั้งคือที่ที่นักออกแบบห้องครัวที่มีประสบการณ์สามารถเป็นหุ้นส่วนที่มีคุณค่าในการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณ พวกเขามีประสบการณ์ที่จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและสิ่งใดจะไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพบิ้วอินครัวและสามารถป้องกันไม่ให้คุณเลิกกับครัวที่ไม่ตรงกับความต้องการของคุณ นักออกแบบห้องครัวที่ดีจะรู้ว่าห้องครัวของคุณจะทำงานได้ดีขึ้นกับเกาะ

หรือคาบสมุทรหรือรถเข็นที่สามารถเคลื่อนย้ายหรือไม่มีอะไรเลย สิ่งเหล่านี้เป็นรายการออกแบบบิ้วอินครัวที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในขั้นต้นและจะทำให้กระบวนการออกแบบบิ้วอินครัวทั้งหมดประสบความสำเร็จขั้นตอนต่อไปคือการจัดวางตู้ครัวของคุณ ตู้มาตรฐานมีความกว้างเพิ่มขึ้น 3 “เพื่อให้คุณสามารถใช้กับครัวได้เกือบทุกแบบที่นี่เป็นอีกพื้นที่ที่นักออกแบบห้องครัวที่มีประสบการณ์สามารถประหยัดเวลาและความยุ่งยากให้คุณได้มาก

ในขณะที่คุณกำลังตัดสินใจเลือกคุณสมบัติในห้องครัวของคุณนักออกแบบ

ช่วยคุณในการรวมถึงรายละเอียดที่ทำให้ห้องครัวเป็นที่เชิดหน้าชูตาจริง ๆ แล้วราวจานหรือชั้นวางแบบเปิดสำหรับการดึงดูดเพิ่มขึ้นหรือไม่ชั้นวางไวน์ที่เหมาะสมในการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณหรือไม่มันเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับที่ทำให้ห้องครัวใด ๆ ที่พิเศษจริงๆการผูกทั้งครัวเข้าด้วยกันจะเป็นการเลือกเคาน์เตอร์และ backsplash ของคุณ คุณมีตัวเลือกมากมายของวัสดุสีและพื้นผิวให้เลือกซึ่งการตัดสินใจบิ้วอินครัวครั้งนี้อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างกังวล นักออกแบบบิ้วอินครัวของคุณจะสามารถเรียงลำดับตัวเลือกทั้งหมดและช่วยให้คุณดึงชิ้นงานออกแบบทุกชิ้นในครัวของคุณ

ให้อยู่ในหน่วยที่สอดคล้องกัน ในขณะที่คุณกำลังตัดสินใจเลือกคุณสมบัติในห้องครัวของคุณนักออกแบบสามารถทำการเปลี่ยนแปลงบนคอมพิวเตอร์ของพวกเขาเพื่อแสดงให้คุณเห็นอย่างชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงการออกแบบจะมีลักษณะอย่างไรในห้องครัวสำเร็จรูปของคุณ บางทีการออกแบบบิ้วอินครัวคอนโดที่ยอดเยี่ยมสองชิ้นที่น่าทึ่งทีละอย่างอาจไม่ทำงานร่วมกันได้ดีและการเห็นสิ่งนี้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์สามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่ไม่ดีซึ่งคุณจะเสียใจในภายหลัง